เกี่ยวกับเรา

ศูนย์ค้นคว้าและฝึกอบรมพลังจิตใต้สำนึก ได้ก่อตั้งโดย อ.ดร. บุญเลิศ สายสนิท (Ph.D., AMD., MHA., PMT., NLP, C.Ht) ตั้งแต่ พ.ศ. 2540 เปิดทำการสอนและฝึกอบรม ด้วยศาสตร์ NLP (Neuro Linguistic Programming) และ Hypnosis-Hypnotherapy รวมทั้งศึกษาค้นคว้าและพัฒนาให้นำเอาศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของพลังจิตใต้สำนึก ที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวตนของเรา ขึ้นมาใช้ให้ได้เต็มที่ ที่จะยังให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อนำมาช่วยแก้ปัญหาสุขภาพของจิต-กาย-และจิตวิญญาณ ปรับปรุง ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม สร้างความเชื่อมั่น พัฒนาความจำ การศึกษาเล่าเรียน การประกอบอาชีพการงาน การดำเนินชีวิต และการประกอบธุรกิจให้ได้อย่างประสบความสำเร็จ อย่างมีความสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

พร้อมให้บริการจัดทีมวิทยากร ไปบรรยาย สาธิต และฝึกอบรม เพื่อพัฒนาศักยภาพตนเอง สมาชิกในครอบครัว บุคลากรภายในองค์กรให้มีสุขภาพจิตและกายดี  มีประสิทธิภาพ มีความเชื่อมั่นในตนเอง ปรับเปลี่ยนทัศนะคติ เสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อการทำงานและกับเพื่อนร่วมงาน ให้ดำเนินธุรกิจการงานได้อย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จ ในองค์กรของรัฐหรือเอกชน, บริษัทธุรกิจเครือข่ายขายตรง, โรงงาน, โรงเรียน, วิทยาลัย, มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาล, วงการกีฬา, สมาคมต่าง ๆ และชมรมต่างๆ

FAQ : คำถามที่ถามกันมาบ่อยๆ

ถาม : ซีดีคำสั่งจิตใต้สำนึกเป็นอย่างไร? มีความยาวเท่าไร? ต้องเปิดฟังอย่างไรและนานเท่าไร เพื่อให้ได้รับผลสำเร็จ?

ตอบ : ซีดีสั่งจิตใต้สำนึก ของศูนย์ค้นคว้าและฝึกอบรมพลังจิตใต้สำนึก โดยท่าน อ.ดร.บุญเลิศ สายสนิท จะเป็นเสียงของท่านอาจารย์ครับ เวลาเปิดฟังจะต้องอยู่ ในที่เงียบสงบไร้สิ่งรบกวน และจะต้องหลับตา โดยจะนั่งหรือนอนฟังก็ได้ในท่าที่ผ่อนคลาย มีสมาธิตั้งใจรับฟังและทำตามคำสั่งจิตฯ ไปเรื่อยๆหากจะหลับไปก็ไม่เป็นไร เพราะจิตใต้สำนึกยังคงรับข้อมูลคำสั่งจิตฯอยู่ตลอดครับ ต้องพยายามเปิดฟังซีดีซ้ำบ่อยๆหลายๆครั้ง (เพื่อให้คำสั่งจิตฝังลึกลงในจิตใต้สำนึก) เมื่อมีเวลาก็ จะประสบความสำเร็จได้ครับ โดยแต่ละเรื่องจะมีความยาวใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที

ถาม : สอบถามการใช้งานหน่อยค่ะ พอเปิดฟังไฟล์ก่อนนอน แล้วแป๊บเดียวซักห้านาทีก็หลับตลอด เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว แบบนี้จะได้ผลไหมคะ

ตอบ : เมื่อเปิดซีดีฟังคำสั่งจิตใต้สำนึกในเรื่องต่างๆ แล้วหากหลับไปเลยก็ไม่เป็นไรครับ เพราะจิตสำนึกของเราที่หลับ แต่จิตใต้สำนึกของเราไม่เคยหลับครับ ยังคงทำงานและรับข้อมูลคำสั่งจิตฯนั้นอยู่ครับ

ถาม : เด็กเรียนได้มั้ยค่ะ? แล้วคิดค่าเรียนอย่างไรค่ะ

ตอบ : สำหรับระดับชั้นต้น เด็กๆ ก็สามารถเรียนได้ครับ แต่ควรเป็นเด็กที่โตแล้วหน่อยนะครับ ถ้าเด็กๆที่มากับผู้ใหญ่คิดเพียงครึ่งราคาครับ (เด็กอายุ10- 12 ปี) และขณะนี้ทางศูนย์ฯก็ได้เปิดคอร์สเรียนพลังจิตใต้สำนึกสำหรับเยาวชนที่มีอายุตั้งแต่ 13-23 ปีขึ้นมาแล้วครับ จึงขอแนะนำคอร์สนี้สำหรับบุตรหลานของท่าน ครับ จะได้เรียนรู้และพัฒนาไปด้วยกันกับเพื่อนๆที่อายุรุ่นราวใกล้เคียงกัน

ถาม : จำเป็นมั้ยค่ะว่าจะเรียนจบทุกระดับ ถึงจะสั่งจิตได้อย่างมีประสิทธิภาพเห็นผลรวดเร็วน่ะค่ะ

ตอบ : หากต้องการให้รู้จริง ทำได้จริง และฝึกปฏิบัติ จนสามารถที่จะเป็นผู้สอน ถ่ายทอดได้ เป็นโค้ช วิทยากร มืออาชีพ ก็ต้องเรียนจนจบชั้นสูงครับ (ซึ่งจะได้รับ ใบประกาศนียบัตรรับรอง และสามารถมีอักษรย่อเหล่านี้ต่อท้ายชื่อได้เมื่อจบแต่ละหลักสูตรในระดับชั้นสูง NLP, C.Ht )

 

ถาม : ในแต่ละชั้นเรียนมีผู้เรียนจำนวนเท่าไหร่ค่ะ?

ตอบ : ในแต่ละชั้นเรียนโดยเฉลี่ยจะมีผู้เรียนประมาณ 20-30 คนครับ

ถาม : การเรียนในแต่ละคอร์สควรเริ่มอย่างไร ต้องมีพื้นฐานอะไรมาบ้าง?

ตอบ : ควรเริ่มเรียนตั้งแต่ระดับชั้นต้น และชั้นกลางไปถึงชั้นสูง ตามลำดับครับ เพราะถ้าไม่มีพื้นฐานมาจะตามคนอื่นไม่ทันครับ โดยการเรียนการสอนจะต่อเนื่อง มาตามลำดับชั้นครับ และจะเน้นที่การใช้เวลาที่จะต้องลงมือฝึกปฏิบัติให้ได้รู้จริง ทำได้ทำเป็น และได้รับผลสำเร็จกันทุกๆคนครับ


ถาม : ลักษณะของการเรียนการสอนในห้องเรียนเป็นอย่างไร?

ตอบ : มีการบรรยายเนื้อหา 30% และให้ฝึกลงมือปฏิบัติจริง 70%

ถาม : คอร์ส พลังจิตใต้สำนึก (Hypnosis) และ คอร์ส NLP แตกต่างกันอย่างไร?

ตอบ : ทั้งสองคอร์สมีความเหมือนและแตกต่างกันในทางเทคนิคปฎิบัติ และการใช้เวลาในกระบวนการ สามารถดูเพิ่มเติมที่เมนู "บทความน่าสนใจ" ครับ


ถาม : หากต้องการปรึกษาอาจารย์และต้องการรับการสั่งจิตฯบำบัด ต้องทำอย่างไร?

ตอบ : ท่านสามารถโทร.สอบถามได้ที่ โทร. 065-5391453 และ Line ID: wanna1453 ในเวลาทำการ ( 9.00-20.00 น.) โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อ
ประสานงานกับอาจารย์แต่ละท่านเพื่อดูวันเวลาว่างให้แล้วจะติดต่อกลับไปครับ

 

 

Visitors: 2,871,823