คำบอกเล่าของผู้เข้าอบรม

คุณ วิภานันท์ พุทธามาตย์    " ดิฉันได้พยายามศึกษาค้นคว้าหาวิธีเลี้ยงลูก อยากให้ลูกฉลาด เรียนหนังสือเก่ง ได้อ่านเจอเรื่องจิตใต้สำนึกและศาสตร์ NLP ของอาจารย์พ่อ ดร. บุญเลิศ สายสนิท และนำมาทดลองใช้กับลูกสาวคนเล็ก ผลปรากฏว่าลูกเป็นเด็กฉลาด หัวไว เรียนหนังสือเก่ง ไม่มีความเครียดเหมือน เพื่อนๆในห้องเดียวกันเลย ตอนนี้มาเรียนที่ศูนย์ฯทั้งพ่อ แม่ และลูกๆเลยค่ะ เพราะเห็นผลลัพธ์กับลูกสาวอันเป็นที่รัก และเป็นแก้วตาดวงใจของครอบครัว
สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ที่กำลังศึกษาหาวิธีสร้างลูกน้อยให้เป็นอัจฉริยะ เพราะวัยเด็กเป็นวัยที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งการเรียนรู้ จึงนับเป็นช่วงเวลาของการสร้างรากฐานที่มั่นคง เพื่อการเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคตมาเรียนที่ ศูนย์ค้นคว้าและฝึกอบรมพลังจิตใต้สำนึก ของอาจารย์พ่อ ดร.บุญเลิศ สายสนิท ที่นี่มีคำตอบแน่นอนค่ะ "

 

คุณ พรพรรณ  กล่ำพล    คิดไม่ผิดที่เข้ารับการอบรม รู้จักตัวตน ความคิด และมองเห็นตัวเองมากขึ้น ที่สำคัญไม่เคยคิดเลยได้กำหนดจิตตัวเองไปในทางลบจนคิดว่ามันคือฉันพอใจเพราะฉันทำได้แค่นี้ ปรับและเปลี่ยนความคิดและการกระทำ บวกใส่ความจริงจังมุ่งมั่น 21 วัน 66 วัน และเป็นพฤติกรรมปฏิบัติในทางบวก สร้างสรรค์ ขอบคุณ ดร.พิมพ์ และโค้ชต้นปาล์ม มากๆ ค่ะ

 

คุณ วาลิกา ภูแชมโชติ    เป็นหลักสูตรที่ดี ที่สามารถนำความรู้ที่ได้มาพัฒนาปรับปรุงตัวเองและช่วยเหลือผู้อื่น วิทยากร อาจารย์ เพื่อนที่ร่วม Class น่ารักมาก บรรยากาศเป็นกันเอง ได้รับความรู้และพลังกลับบ้านเต็มที่เลยค่ะ

 

คุณ ปภาภัสสร์ แสงวรเมท     “ ความประทับใจที่ได้มาเรียนที่ศูนย์แห่งนี้คณะผู้จัดงาน จัดงานได้มีความเอาใจใส่ดีและอนุญาตให้ถ่ายคลิปถ่ายรูปได้ด้วย แนะนำดี โดยเฉพาะพี่ปิ๊กที่รับลงทะเบียน อ.เอก  อ.หม่อม ดูแลในการทำworkshop ดีมาก มีความเป็นกันเองดี หลังจากกลับบ้านแล้วยังติดตามผลความคืบหน้าเรียกว่าสอนไม่มีวันหยุดสุดยอดมาก อาหารที่ศูนย์ก็อร่อยและที่สุดไปกว่านั้นให้ชาร์ทแบตโทรศัพท์ได้ด้วย "

 

คุณ ธนภูมิ ดวงแก้ว      “ เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองครับ ไปเรียนทีไรก็รู้สึกอบอุ่นทุกที วิชาที่ได้ใช้จริงๆคือ พลังจิตใต้สำนึก ใช้โปรแกรมจิตตัวเองและช่วยคนอื่นได้ตามที่มีโอกาส และเมื่อเรียน NLP (ทั้งที่ก่อนหน้านี้กำลังตัดสินใจลงเรียนที่อื่น) ก็รู้ว่าตัวเองคิดถูกและโชคดีมากที่ได้เรียนที่นี่....ไม่มีที่ไหนอีกแล้วครับที่เรียนจบแล้ว ยังคงมีอาจารย์คอยติดตาม พูดคุย และผลักดันให้ลูกศิษย์ไปถึงจุดที่ฝันไว้ให้ได้สำนึกรู้ถึงพระคุณ อ.พ่อ อ.เอกและ อ.หม่อม มากครับ ขอบคุณครับ "

 

คุณ ปุณิกา ปิยะแสงทอง      " ดิฉันมีความประทับใจในครูผู้สอน (อ.เอก และ อ.หม่อม) อย่างมาก อาจารย์ทั้งสองท่านมีความตั้งใจ ทุ่มเทการสอนให้กับลูกศิษย์ทุกคนอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง จนดิฉันมั่นใจว่า ผู้ที่จบหลักสูตร NLP ชั้นสูงและ พลังจิตใต้สำนึกชั้นสูงจากที่นี่ เป็นผู้มีคุณภาพและศักยภาพอย่างแน่นอน เนื้อหาหลักสูตรจัดเต็มเป็นขั้นตอน มีรายละเอียดชัดเจน มีตัวอย่าง มีกิจกรรมประกอบการเรียนรู้จากผู้ทำกิจกรรมร่วมกันในชั้นเรียน เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนจริงทำจริง บรรยากาศจึงดูอบอุ่น เหมือนเป็นพี่น้องกัน มีแต่คนพูดให้กำลังใจให้แก่กัน ขอบคุณซึ่งกันและกัน มอบความปรารถนาดีให้แก่กัน เป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังบวก ดิฉันดีใจที่ได้พบ ได้รู้จักกับพี่ๆเพื่อนๆใหม่ๆ ที่มีแนวคิดบวกมากมายที่นี่ นอกจากนี้นะคะยังมีบริการ after service อีกด้วยค่ะ นั่นก็คือกิจกรรมดีๆ 21 วัน ทำให้เปลี่ยนชีวิตได้ ทำให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งตัวดิฉันเองและเพื่อนๆ จนดิฉันเห็นการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาในตัวเองมากขึ้นจริงอย่างเห็นได้ชัด ความรู้ที่ได้รับนั้นดิฉันสามารถนำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน และช่วยเหลือผู้อื่นได้ด้วย ดิฉัน ปุณิกา ปิยะแสงทอง ขอขอบคุณศูนย์ค้นคว้าและฝึกอบรมพลังจิตใต้สำนึก ที่ได้จัดหลักสูตรนี้ขึ้นมา ขอบพระคุณอาจารย์ทั้งสองท่าน โค้ชปู พี่เลี่ยงที่น่ารัก คุณวศิน และเจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ"

 

คุณ วราภรณ์ ศิริโอวัฒนะ    "วันหนึ่งพบว่าตัวเองหาทางออกในชีวิตไม่เจอ  ทฤษฎีและความรู้ต่างๆ ที่คิดว่าตัวเองมีมากเพียงพอ คอยให้คำปรึกษาผู้อื่น แต่กลับเอามาใช้ในชีวิตของตัวเองไม่เป็น  ก็เลยออกค้นหาวิธีการใช้ชีวิตอีกครั้งหนึ่ง จนมาเจอหลักสูตร NLP จากสถาบันนี้    สิ่งที่ได้รับต้องบอกเลยว่ายอดเยี่ยมมาก ทำให้สิ่งที่เราคิดว่าเรารู้มาแล้ว กลับกลายว่าเหมือนได้เริ่มเรียนรู้ใหม่  ทั้งความเอาใจใส่ และความตั้งใจที่ครูผู้สอนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจถ่ายทอดกระบวนยุทธ์ต่างๆ อย่างทุ่มเทนั้นทำให้สัมผัสได้ถึงความรักและความปรารถนาดี   รวมถึงกระบวนการติดตามหลังการเรียนรู้  ทำให้ทุกก้าวที่เราก้าวเดินมีความมั่นใจอย่างยิ่งค่ะ"

 

คุณ ปิ่นแก้ว เสาวิจิตร   นักจิตวิทยาครอบครัว นักบำบัดพลังจิตใต้สำนึกและ NLP     “ ดิฉันได้ตั้งชมรมช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชเมื่อ 5 ปีก่อนและใช้ศาสตร์ของการให้การปรึกษาตามแนวทางจิตวิทยาพร้อมกับนำหลักสูตรสายใยครอบครัวไปอบรมให้ผู้อยู่กับโรคจิตเวชและผู้ดูแลที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย และมีความรู้และเข้าใจว่าต้องมีการใช้ศาสตร์ พลังจิตใต้สำนึก และNLP เข้าช่วยด้วยเพื่อให้ได้ผลเต็มที่ ได้ค้นหาๆอาจารย์หรือสถาบันที่เชื่อถือได้มานานและรอคอยจังหวะเรื่องเงินที่จะเรียน ซึ่งพอได้มาเรียนแล้วรู้ทันทีว่า มาถูกที่ อาจารย์ที่ให้ความรู้ทุกท่านให้ความรู้อย่างเต็มใจ อ.เอก ร่าเริง อ.หม่อมทุ่มเทและเป็นผู้ให้ที่คอยให้การสนับสนุนศิษย์   อ.บุญเลิศคืออาจารย์ผู้ที่มีอุดมการณ์ จำที่ท่านสอนไว้ในการอบรมว่า ใครนำศาสตร์นี้ไปใช้ในทางที่ไม่ดี ให้พลังจิตถดถอยไม่สามารถสั่งจิตได้ผล อาจารย์ทุกท่านสอนอย่างทุ่มเท คุ้มกับค่าของเงินที่เสียไป สิ่งที่ได้กลับคืนมา คือความปรารถนาในการส่งต่อให้กับผู้ป่วย ผู้พิการ ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่ และผู้ที่ได้เต็มๆคือผู้เรียน ได้ใช้กับตัวเองและครอบครัวก่อน ขอบคุณครูบาอาจารย์ทุกท่านและ ทีมงานที่ทำงานอย่างทุ่มเท ไม่เสียดายเวลาที่ได้มาเรียนกับสถาบันนี้และ สนับสนุนให้ทุกท่านเข้ามาร่วมเรียนรู้ด้วยกันค่ะ ด้วยรักและปรารถนาดี “ 

 

 คุณ วีรวรรณ เทพธรรม   "จากการที่ได้ไปเรียนและอบรมหลักสูตร พลังจิตใต้สำนึกตั้งแต่หลักสูตรชั้นต้น ชั้นกลางและชั้นสูง ได้รับความรู้มากมายทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฎิบัติ จากการเรียนการสอนของท่านอาจารย์พ่อ ดร.บุญเลิศ สายสนิท และอาจารย์วิทยากรผู้ช่วยร่วม ทำให้เราได้ตระหนักรู้และสามารถนำไปปฎิบัติใช้ได้จริง ในการสั่งจิตบำบัดรักษาตนเองและสามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่น เพราะจิตของคนเรานั้นมีความสำคัญต่อตัวของเราอย่างมาก สามารถทำให้เรารู้วิธีการฝึกจิตที่ดีและให้คิดแต่ในแนวบวกทั้งแก่ตนเองและแก่ผู้อื่น  เมื่อจิตและกายมีการประพฤติปฎิบัติที่ดีเช่นนี้ ทั้งจิตและกายของบุคคลนั้น ย่อมดีแน่นอน เพราะจิตคุมกาย และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งเป็นความมหัศจรรย์ของศาสตร์นี้  ซึ่งนับว่าเป็นศาสตร์ที่สำคัญยิ่ง ขอขอบพระคุณศูนย์ค้นคว้าและฝึกอบรมพลังจิตใต้สำนึกและคณาจารย์ทุกๆท่านที่ได้จัดอบรมและสอนศาสตร์นี้ด้วยค่ะ"

 

             

 

            

 

 

Visitors: 2,872,791